Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Cảnh giác hoạt động giao dịch nhận tiền online

Cảnh giác hoạt động giao dịch nhận tiền online

Lần đầu tiên tôi gặp khách hàng nói rằng mình ở nước ngoài muốn đặt mua hàng cho người nhà ở Đông Anh, Hà Nội thanh toán bằng hình thức chuyển tiền quốc tế . Tôi có gửi số tài khoản của Công ty để nhận tiền nhưng không thấy tiền đổ tài khoản mà chỉ nhận được tin nhắn điện thoại đăng nhâp "https://www.ibank-nhantienquocte.online/vietcombank.html" thực hiện các bước giao dịch để nhận tiền. Thì theo nguyên tắc nhận tiền tôi có làm theo các bước:
Bước 1: Nhập thông tin nhận tiền gồm ( Số tài khoản, Chủ tài khoản, Mã giao dịch). Nếu theo nguyên tắc của hoạt động gửi và nhận tiền thông thường thì chúng ta đã có có thể thành công với giao dịch. Nhưng điều bất thường ở đây mà chúng ta nên cản giác nó lại thêm Bước 2:

Bước 2: Nó yêu cầu chúng ta cung cấp thông tin để xác minh gồm ( Tên đăng nhập hoặc số điện thoại và mật khẩu đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của chúng ta). Nếu đến bước này chúng ta nhập thông tin thì chúng ta sẽ bị đánh cắp thông tin đăng nhập tài khoản ngân hàng mà chúng ta sẽ bị mất tiền mà không biết tại sao.

Qua video này tôi khuyến cáo các bạn nên "Cảnh giác hoạt động giao dịch nhận tiền online" theo hình thức này để tránh bị lừa đảo mất thông tin
Nếu bạn thấy video này của tôi "Hữu ích" hãy đăng ký kênh để theo dõi video tiếp theo và Comment dưới video khi bạn có điều chia sẽ hay thắc mắc


CÔNG TY CỔ PHẦN ANY VIỆT NAM

  • Văn phòng GD: Số 20 Ngõ 1 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Số 23-25 Ngõ 1 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Website: www.anybuy.vn * Email: info@anybuy.vn
  • Phòng KD: ☎ 0868.843.815 ☎ 0868.843.825 ☎ 0246.663.2233 ☎ 0246.663.2277
  • Phòng bảo hành: 0777.843.815
  • Lĩnh vực kinh doanh: Sản phẩm inox - Thiết bị bếp nhà hàng - Tủ đông mát bảo quản - Tủ trưng bày - Điện lạnh công nghiệp - Tủ sấy công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét